[Mini-HD] Kundo Age of the Rampant (2014) ศึกนักสู้กู้แผ่นดิน [Master] [1080p] [Sound Thai 5.1/Korean 5.1] [Sub Thai/Eng]


เรื่องย่อ
       โจยุน (คังดงวอน) เป็นลูกชายนอกสมรส ที่ใต้เท้าโจพาเข้าบ้าน โดยแรกๆ ก็ได้รับการเลี้ยงดูอย่างดี จนภรรยาใต้เท้าเกิดความริษยาจึงพยายามมีลูกชายบ้าง เพราะที่ผ่านมามีแต่ลูกสาว จนกระทั่งวันหนึ่งนางก็ได้ลูกชายสมใจ ขุนนางเลยไปเห่อลูกชายคนใหม่ โดลมูชี่ (ฮาจองอู) คนแล่เนื้อผู้มีชีวิตที่แร้นแค้น ได้รับการว่าจ้างจากโจยุนให้ไปฆ่าภรรยาของน้องชายที่กำลังตั้งท้อง เมื่องานไม่สำเร็จ โจยุนจึงสั่งเผาบ้านโดลมูชี่ เป็นเหตุให้น้องสาวและแม่เสียชีวิต
       เหตุการณ์เหล่านี้เกิดขึ้นในช่วงปี 1859 อันเป็นยุคมืดของโชซอน มีกลุ่มโจรปล้นบ้านขุนนาง เพื่อเอาของมาแจกจ่ายคนจนอยู่เนืองๆ กลุ่มที่มีชื่อเสียงที่สุดคือก๊วนชูซอล แห่งเทือกเขาจีรี กลุ่มนี้นอกจากจะปล้นเอาดื้อๆ แล้ว ยังมีฝีมือทางด้านล่อลวง ฉ้อโกง ขุนนางได้อีกด้วย เพราะกลุ่มนี้ทำงานเป็นทีม และมียอดฝีมือ (ด้านการโกง) รวมตัวอยู่
       เมื่อโดลมูชี่ ถูกทาบทามให้มาเข้าก๊วนโจร เขาก็มีเป็นอริที่สำคัญคือโจยุน แน่นอนว่าโดลมูชี่ก็ตั้งใจหมายหัว "เอาคืน" โจยุน ให้สาสม แล้วโจยุนจะเอาตัวรอดอย่างไร ติดตามใน Kundo: Age of the Rampant




DOWNLOAD

[ 1 GB / PART / .MKV ] [ 4.45 GB ] [ Master 1080p ]

[ PART 5 ]


หมายเหตุ หนังในเว็บเป็นหนังที่รวบรวมเนื้อหาและข้อมูลมาจากที่อื่น
หากพบเนื้อหาที่ละเมิดลิขสิทธิ์ของท่านกรุณาแจ้งมาที่ worldwidemoviedd@gmail.com